Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2019

ịt.vn - Cận cảnh Thủ thuật để tăng lượt xem trên Video Youtube

Tác dụng TUT để tăng view trên YouTube

 



Bên cạnh các biện pháp kỹ thuật, không ít chủ kênh còn "câu view" bằng cách đạo, nhái lại các video đang hot, ăn theo tên của người lừng danh hoặc sẵn sàng "giật title" gây tò mò nhưng nội dung bên trong không có gì. Cách này hiệu quả và không vi phạm chính sách của YouTube, nhưng thường gặp phản ứng không tốt từ người xem. Ví dụ gần nhất là loạt video "nhái" phim hoạt hình Disney có nội dung phản cảm do người Việt làm gây xôn xao.

Cận cảnh TUT để tăng views trên YouTube Cụ thể, trò "tà đạo" phổ quát nhất là các phương tiện tự động phát video. Khi sử dụng, người dùng điền link video YouTube cần tăng, chọn thời gian phát video giữa các lần. công cụ sẽ tự động đổi thay IP, Proxy liên tiếp để đánh lừa bộ đếm YouTube. Cách này cũng chỉ phát huy tác dụng nếu bật phần mềm trong thời kì dài, hoặc chạy song song trên nhiều thiết bị.

Nếu phát hiện gian lậu, YouTube sẽ "đóng băng" lượt view của video nghi vấn. Bộ lọc sáng ý này đã chặn đứng không ít phương tiện tăng view ở thời khắc đó, khiến các nhà sáng tạo nội dung nghiêm chỉnh hơn, đảm bảo lợi quyền cho những chủ kênh chân chính.

Sau đó, chủ kênh YouTube có thể tận dụng mạng xã hội, hệ thống lăng xê Adword, Facebook Ads (nếu có kinh phí) hoặc đàm luận view với các nguồn khác.

Web Chiêu để tăng lượt xem trên Video Youtube Theo Nguyễn Mạnh Hùng, một người làm trong lĩnh vực MMO (kiếm tiền qua mạng) ở TP.HCM, những cách "cày view" trên chủ yếu dựa vào số đông và vẫn ở cấp độ "chân chính". Theo Hùng, trong vài năm qua, những chủ kênh YouTube ở Việt Nam lẫn thế giới liên tiếp san sớt các mẹo tăng view cho video của mình bằng những cách chính quy lẫn chiêu trò.

Theo khuyến cáo lui chính Google, các nhà sáng tạo nội dung trên YouTube có nhiều cách chân chính để tăng lượt view. Yếu tố "câu view" quan yếu nhất vẫn là nội dung. Một video có nội dung tốt (sâu sắc, khôi hài, hình ảnh đẹp, câu chuyện độc đáo, tư liệu độc quyền) thường được san sớt rộng rãi.

http://google.gl/url?q=https://tuanduc.vn

Tiếp đến, các chủ kênh cần đầu tư nghiêm trang cho tiêu đề (ngắn gọn, đủ ý, khêu gợi tò mò), điền đầy đủ phần biểu hiện và các tag để bộ máy tầm của Google và YouTube có thể phát hiện, gợi ý cho người xem. Phần thumbnail (ảnh đại diện cho video) phải là giây khắc hấp dẫn nhất, trực giác nhất của video đó.

phụ kiện cửa gỗ Để đưa MV của Sơn Tùng "lên top", các fan đã hăng hái xem đi xem lại MV nhiều lần trong ngày và mở trên nhiều thiết bị khác nhau. Nhiều bức ảnh chụp MV "Nơi này có anh" được phát cùng lúc trên hàng chục smartphone, máy tính bảng và thậm chí trên tất tật máy tính của phòng máy Internet được san sẻ nhiều trên mạng tầng lớp.
Bên cạnh đó, đội quân "cày view" còn đi rải link khắp các hội nhóm, diễn đàn, kênh YouTube khác để mời gọi người xem.

khóa xe đạp yale yccl1/8/120/1 Lượt xem (view) là tiêu chí sống còn của các video YouTube. Thay vì đầu tư vào nội dung, đôi khi các chủ kênh tìm đến những chiêu trò không chính thống.
Nhận được gần 7 triệu lượt xem chỉ sau 1 ngày ra mắt, MV "Nơi này có anh" của Sơn Tùng MTP trở thành video được xem nhiều nhất thế giới trong ngày 14/2. Để đạt được "thành tích" này, lực lượng fan đông đảo của ca sỹ thăng bình đã phát động "cuộc chiến cày view".

Tuy nhiên, theo Mạnh Hùng, cách này chỉ dùng được cách đây vài năm. Khi YouTube ứng dụng cách tính "301+" để đánh giá một video vừa ra lò. Nếu video đó nhận được lượt xem lớn thất thường trong khoảng thời gian ngắn, bộ đếm view sẽ hiển thị ở mức 301+ và dừng lại, thầm lặng rà các lượt xem để thẩm tra đó là người xem thật sự hay không.

Lợi dụng thói hám view của các chủ kênh YouTube, không ít hacker và các trang tin mạo đăng các bài chỉ dẫn "tăng view YouTube cực nhanh" nhưng bản tính lừa người dùng chèn các đoạn code chạy quảng cáo hoặc cài thêm các áp dụng độc hại, trộm cắp thông tin, phát tán thư rác.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét